Vẽ tranh tường 3d quán cafe chủ đầu tư anh Phương và anh Mao

Việc sử dụng tranh tường 3D cho không gian nhà hàng quán cà phê đã trở thành một trong những yếu tố không thể thiếu trong xu thế giới trẻ hiện nay. Công ty Mỹ Thuật Galaxy Magic đã thực hiện rất nhiều dự án độc đáo cho khách hàng, trong đó tâm đắc nhất có lẽ là vẽ tranh tường 3D quán cà phê do Anh Phương và Anh Mao ( Người Trung Quốc) đầu tư. Cùng khám phá những nét đặc sắc nhất của không gian quán nhé. 

1. Ý tưởng tranh tường 3d quán Cafe thêm thu hút

Quán cà phê là địa điểm hẹn hò trò chuyện cùng người thân bạn bè đặc biệt là dân văn phòng. Một trong những xu thế phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây đó là tranh tường 3D thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tùy thuộc vào mong muốn hay không gian mà lựa chọn chủ đề phù hợp. 

Vẽ tranh tường 3d quán cafe chủ đầu tư người Việt Nam anh Phương và anh Mao người Trung Quốc 
Vẽ tranh tường 3d quán cafe chủ đầu tư người Việt Nam anh Phương và anh Mao người Trung Quốc

Một quán có lượng khách lui tới thường xuyên, ngoài những yếu tố như đồ uống, phong cách phục vụ thì thiết kế hay những điểm nhấn cũng là điều thu hút đặc biệt đối với khách hàng. Vì vậy Anh Phương và Anh Mao đã tìm đến Galaxy Magic để trang trí cho không gian quán nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

2. Thi công vẽ tranh tường 3d cho quán cà phê Anh Phương và Anh Mao

Với sự thể hiện ấn tượng kết hợp hài hòa với đồ dùng trong quán trở nên vô cùng sinh động và chân thực. Trong không gian quán cà phê của 2 nhà đầu tư này được vẽ theo phong cách độc lạ chất vượt qua mọi giới hạn, khẳng định chính mình. 

Những bức vẽ đặc sắc, độc đáo, lạ mắt
Những bức vẽ đặc sắc, độc đáo, lạ mắt

Màu sắc sáng tạo trên bức tường 7m2 phác họa một cách rõ nét sự táo bạo và cách lựa chọn đầy ngẫu hứng của chủ quán. Khơi gợi xúc cảm và sự sáng tạo của người thưởng thức tranh và ghi dấu ấn trong lòng họ. Với phong cách độc này sẽ là điểm nhấn khác biệt của quán khiến khách hàng luôn nhớ đến. 

Video clip trực tiếp tại quán

Ngoài ra đây còn là lựa chọn giúp khách hàng tiết kiệm được diện tích. Bên cạnh đó là tiết kiệm chi phí so với giải pháp truyền thống. Không những vậy hiệu ứng 3D sẽ giúp không gian quán trở nên rộng rãi hơn. Biến hóa những không gian thô cứng nhàm chán thành những bức họa sáng tạo đầy sinh động. 

Những mẫu tranh tường 3d giúp tối ưu diện tích lớn cho những quán cà phê có diện tích nhỏ hẹp. Như vậy sẽ giúp thu hút ánh sáng không gian trở nên rộng rãi hơn. 

Chủ nhân sẽ tiết kiệm được 1 khoảng không gian đáng kể thay vì phải kê đồ vật, trang trí quán. Thay thế cho gạch là những bức tranh 3d không làm mất diện tích. Bên cạnh đó hiệu ứng 3d sẽ giúp không gian mở rộng thêm nhiều lần.

3. Đơn vị thi công uy tín

Công ty Mỹ Thuật Magic Galaxy đơn vị chuyên thi công các dự án tranh tường. Về thể loại 2D, 3D trên khắp tỉnh thành trên toàn quốc. Đặc biệt ưu tiên khu vực Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ họa sĩ tài ba. Chúng tôi đã thi công nhiều dự án nổi bật cho quán cafe, trà chanh, nhà hàng.

Chúng tôi cam kết  đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất thị trường. Nếu bạn muốn thay đổi không gian sinh động hơn, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

HOTLINE 0973561366-0908766656.

XEM THÊM: Trang trí tranh tường 2D quán cà phê trà sữa