Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa tại TP HCM

Bạn đang có nhu cầu thiết kế quán trà sữa tại TP HCM?. Bạn chưa tìm được giải pháp phù hợp để tạo nên sự khác biệt, ấn tượng hơn?. Nếu vậy hãy tham khảo ngay dịch vụ thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa tại Magic Galaxy nhé  Bởi vì không gian đẹp là yếu tố quan trọng để thu hút và níu chân khách hàng, giúp bạn mang lại lợi nhuận cao.

Vẽ tranh tường quán trà sữa là gì?

Hiểu một cách đơn giản là những hoa văn, hình ảnh được các họa sĩ sử dụng sơn để vẽ lên tường. Hãy thử tưởng tượng thay vì vẽ và sáng tác trên giấy thì ngày nay chúng sẽ được thể hiện ở trên tường với diện tích rộng. Vẽ tranh tường cho quán trà sữa nói riêng. Hay các hạng mục tranh tường khác nói chung là giải pháp tuyệt vời để thể khẳng định gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Qua đó nhằm truyền tải nội dung thông điệp gửi gắm thông qua tác phẩm nghệ thuật.

Vẽ tranh tường quán trà sữa mang tính thẩm mỹ, sáng tạo cao
Vẽ tranh tường quán trà sữa mang tính thẩm mỹ, sáng tạo cao

Vẽ tranh tường ngày nay có 2 dạng. Dạng thứ nhất là tự sáng tạo dựa trên yêu cầu mong muốn của gia chủ và sự phù hợp của không gian. Dạng thứ 2 là tranh sao chép, vẽ lại theo mẫu không thay đổi. Tuy nhiên cho là là dạng tranh nào đi chăng nữa yếu tố quan trọng nhất là lựa chọn đơn vị vẽ tranh tường uy tín thì mới có thể yên tâm. Bởi lẽ tranh tường khi vẽ ra, nếu không ưng ý sẽ rất tốn công và chi phí để sửa.

Lợi ích vẽ tranh tường cho quán trà sữa

Không phải lẽ tự nhiên mà trong những năm trở lại đây. Loại hình vẽ tranh tường quán trà sữa lại được ưa chuộng đến vậy. Bí mật ẩn sâu sau vấn đề này chắc chắn sẽ là những lợi ích sau:

Thẩm mỹ và khác biệt

Thực tế có rất nhiều cách để Decor, trang trí không gian bán hàng. Tuy nhiên vẽ tranh tường vẫn là giải pháp độc đáo nhất. Khác với các loại giấy dán, tranh tường luôn đảm bảo nội dung không trùng lặp. Llinh động tùy biến theo sở thích gia chủ hoặc sự phù hợp của không gian. Bạn yêu thích các nhân vật hoạt hình, thiên nhiên hay vũ trụ. Các kiến trúc sư sẽ giúp bạn gửi gắm mong muốn của bạn vào bức tranh tường.

Lợi ích vẽ tranh tường
Vẽ tranh tường cho quán trà sữa mang lại nhiều lợi ích

Đa dạng và linh hoạt

Vẽ tranh tường thường không kén chọn về không gian. Thậm chí chỉ cần một góc nhỏ cũng có thể biến thành một thiên đường sống ảo xinh xắn ngay lập tức. Tuy nhiên để làm được điều này bạn phải thông thái khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa tại TP HCM có kinh nghiệm để ưng ý nhất.

Thi công nhanh chóng

Thông thường các đội ngũ thi công đều có đông đảo các họa sĩ. Vì vậy bạn sẽ chỉ mất khoảng 1-2 ngày để sở hữu một quán trà sữa với không gian như ý. Thi công nhanh sẽ giúp bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động kinh doanh.

Độ bền lâu

Trung bình tuổi thọ của tranh tường có thể kéo dài từ 7-10 năm tùy thuộc vào loại sơn và yếu tố ảnh hưởng. Tuy nhiên hâu hết các đơn vị sẽ sử dụng sơn Acrylic chuyên dụng. Đây là loại sơn chủ đạo mang đến độ bền cao, nhanh khô, dễ làu bùi và khả năng bền màu lâu dài nhất. Độ bền lâu cũng đồng nghĩa với việc chi phí cũng được tiết kiệm.

Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa tại TP HCM

Cho dù quán trà sữa của bạn có diện tích to hay nhỏ. Thì việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín là điều rất cần thiết. Chỉ khi lựa chọn đúng, tranh tường của bạn mới mang lại giá trị thẩm mỹ to với chi phí nhỏ.

Công ty mỹ thuật Magic Galaxy

Magic Galaxy là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vẽ tranh tường. Trải qua nhiều năm hoạt động, Magic Galaxy đã thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ. Đặc biệt là tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Mỗi dự án hoàn thiện là cả một tâm huyết của người họa sĩ. Chính vì vậy Magic Galaxy luôn nhận về những đánh giá cao từ phía khách hàng.

  • Giá trị nghệ thuật và lợi ích khách hàng là mục tiêu hoạt động hàng đầu của Magic Galaxy.
  • Sở hữu đội ngũ họa sĩ dày dặn kinh nghiệm, có tính sáng tạo, thẩm mỹ cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
  • Luôn có những chính sách ưu đãi, khuyến mại và giá cả cạnh tranh dành cho khách hàng.

Với những ưu điểm kể trên, công ty mỹ thuật Magic Galaxy luôn tự hào là đơn vị Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa tại TP HCM số 1 trên thị trường.

Những mẫu vẽ tranh tường đẹp tham khảo

Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa tại TP HCM
Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa hoạt hình
Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa tại TP HCM
Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa thiên nhiên
Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa tại TP HCM
Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa hot girl
Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa tại TP HCM
Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa thơ mộng

Báo giá vẽ tranh tường trà sữa tại HCM

Báo giá tranh tường phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên về cơ bản phần lớn sẽ phụ thuộc vào diện tích thi công và loại sơn mong muốn.
Thi công diện tích càng lớn, chi phí càng tối ưu. Sơn vẽ tường càng chất lượng, càng an toàn thì chi phí sẽ cao hơn.

Vì vậy để có được báo giá vẽ tranh tường TP HCM cho quán trà sữa, bạn hãy liên hệ cho công ty mỹ thuật Magic Galaxy để nhận được báo giá miễn phí phù hợp nhất cho công trình của bạn.

Trên đây là những thông tin và mẫu tham khảo về dịch vụ vẽ tranh tường. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy để công ty mỹ thuật Magic Galaxy là đơn vị Thiết kế thi công vẽ tranh tường cho quán trà sữa tại TP HCM cho bạn trong thời gian tới.