Có cần thiết phải vẽ tranh tường cho lớp học, khu vui chơi cho trẻ hay không?

Trẻ em được ví như mầm non, là tương lai của đất nước. “Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan” –  trẻ còn cần được giáo dục trong môi môi trường toàn diện. Không chỉ đến từ giáo viên hướng dẫn mà một môi trường có nhiều hình ảnh trực quan, sinh động. Hay gần đây việc vẽ tranh tường được nhiều cơ sở mầm non, tiểu học, những khu vui chơi cho trẻ áp dụng. Con trẻ chắc chắn sẽ rất thích thú với những điều này và mang đến cảm giác hứng khởi mỗi khi bước đến trường học. Cùng Magic Galaxy đi tìm hiểu về nghệ thuật vẽ tranh tường cho trường học, khu vui chơi cho trẻ xem có gì đặc biệt không nhé!

Có cần thiết phải vẽ tranh tường cho lớp học, khu vui chơi cho trẻ hay không?

Tạo môi trường cho trẻ phát triển

Một trang giấy trắng khi bạn vẽ gì lên cũng sẽ là những nét bút rất quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến những điều tiếp sau đó. Thực tế cách giáo dục, hình ảnh mà trẻ tiếp nhận lúc còn nhỏ cũng rất quan trọng. Hầu hết các trường mẫu giáo, tiểu học thường lồng ghép những bài học giáo dục trong từng bức tranh tường.

vẽ tranh tường

Trường học là nơi các con được rèn luyện về đạo đức và kỹ năng

Có thể kể đến như hình ảnh: chăm sóc cây xanh giúp cho trẻ tạo ý thức yêu môi trường thiên nhiên hơn hay hình ảnh bé giúp làm việc nhà. Hoặc hình ảnh các loài động vật hoang dã khiến bé nêu cao ý thức thay vì chỉ giáo dục bằng lời nói. Khi được tiếp xúc với những điều tích cực, những hình ảnh sinh động như thế hằng ngày. Chắc hẳn các bé sẽ thích thú với việc đến trường và giúp trẻ phát triển toàn diện.

Cải thiện tính thẩm mỹ cho không gian

Nếu khảo sát các trường mầm non, tiểu học hay khu vui chơi cho trẻ. Có tới 99% đều sử dụng hình thức vẽ tranh tường này. Không chỉ có mức chi phí tiết kiệm mà hiệu quả thẩm mỹ lại được đánh giá khá cao. Thay vì sử dụng các loại trang trí như giấy dán tường, tranh vẽ có thời hạn sử dụng ngắn, không bền. Sử dụng hình thức vẽ tranh trường được áp dụng phổ biến ở cả nông thôn đến thành phố lớn. Bước đến trường các con sẽ hứng khởi khi thấy màu sắc sinh động và hình vẽ đáng yêu. Thay vì những bức tường trắng, trống không thì vẽ tranh tường biến hóa chúng thành bức tường của nghệ thuật.

Pasted Image 0

Trang trí lớp học tạo sự sinh động khiến trẻ thích đến trường

Những lưu ý khi thiết kế tranh tường cho lớp học, khu vui chơi

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Những bức tranh tường tại Magic Galaxy được sử dụng loại sơn Acrylic an toàn, không màu, không mùi. Có thể khô nhanh chóng đem đến sự yên tâm cho trẻ thỏa sức vui chơi. Các con thường hiếu động và thích thú với những hình ảnh đó nên dễ tác động lên chúng. Nhưng với loại sơn này các cha mẹ hoàn toàn yên tâm bởi đã được kiểm định an toàn. Đội ngũ họa sĩ sử dụng trong rất nhiều năm nên tuyệt đối không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Playschoolwallpaintingspicture 3dwallpaintingforplayschool Wallpaintingdesignsforplayschool Playschoolwallpaintingthemes Nurseryschoolwallpainting Playschoolwalldesigns 3 1030x773

Đảm bảo an toàn cho trẻ thỏa sức vui chơi

Tiết kiệm tối đa chi phí

Vẽ tranh tường chưa bao giờ dễ dàng, đơn giản mà giá cả lại hợp lý đến thế này. Các không gian khác như quán cafe, quán trà sữa, nhà hàng hay thậm chí là nhà ở cũng áp dụng phương pháp trang trí này. Không chỉ bởi vẽ tranh tường bộc lộ được nét đẹp chân thực mà còn bởi chi phí khá rẻ. So với hiệu quả và giá trị nghệ thuật mà nó đem lại thì mức giá khoảng 120.000 VNĐ – 800.000 VNĐ/m2 là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố để đưa ra con số cuối cùng như: kích thước, độ khó, kiến trúc không gian,…

9e569900500365be1d54977c653578fc

Tiết kiệm được nhiều chi phí

Hình ảnh thực tế vẽ tranh tường được lựa chọn nhiều nhất tại Magic Galaxy

Dưới đây là những hình ảnh thực tế được thực hiện bởi đội ngũ Magic Galaxy:

Dbd6f9e6a6ba59e400ab

Dự án vẽ tranh tường cho trường mẫu giáo

9638b676e92a16744f3b

Những hình ảnh với màu sắc sặc sỡ được sử dụng

B1b035826ade9580cccf

Sự chân thực được lột tả trong từng bức vẽ

57780a30556caa32f37d

Chất liệu sơn Acrylic bền màu, an toàn

Sau những thông tin trên đây chắc hẳn bạn cũng đã hiểu phần nào về tầm quan trọng của việc tạo nên một không gian học tập và sinh hoạt tốt nhất dành cho con trẻ. Thông qua đó cũng đã được chiêm ngưỡng những bức vẽ tranh tường của đội ngũ Magic Galaxy chúng tôi. Với 10 năm kinh nghiệm cùng với những kiến thức về nghệ thuật vẽ tranh tường của đội ngũ họa sĩ kỳ cựu. Sự thành thạo bởi đã thực hiện khá nhiều dự án cho các trường học. Chúng tôi tin rằng mình sẽ tạo nên những không gian tuyệt vời nhất dành cho thế hệ mầm non sau này! Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ tới hotline: 0973561366 – 0908766656 để được tư vấn chi tiết nhất!

>> Xem thêm: +20 Mẫu tranh tường lãng mạn cho quán trà chanh